Có phải tôi đang ngoại tình tư tưởng

Một cảm giác mới lạ như thời con gái mới biết yêu cứ chạy từ não đến trái tim. Nó như một thứ men tình khiến tôi chếnh choáng…

Năm nay tôi đã bước sang tuổi 30, mẹ của hai đứa con nhưng tôi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn của một người phụ nữ đẹp. Theo nhiều đàn ông đánh giá thì tôi vẫn rất hấp dẫn họ. Thậm chí với cách ứng xử thông minh, có duyên tôi vẫn khiến nhiều trai tân phải mê mẩn.

Cách đây 3 năm khi tôi mới sinh đứa thứ 2, tôi phát hiện ra chồng minh có bồ. Phụ nữ mới sinh con, một lách hai đứa cần phải chăm sóc, ăn uống đã làm tôi quá mệt mỏi. Giờ lại thêm chuyện chồng ngoại tình khiến tôi thực sự suy sụp, tinh thần khủng hoảng trầm trọng.

Chồng tôi lo sợ tôi làm điều gì dại dột, ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của con cái nên đã cầu xin, hứa không bao giờ dám lăng nhăng nữa. Anh từ bỏ mối quan hệ mèo mả gà đồng đó.

Phải mất một khoảng thời gian khá dài tôi mới nguôi ngoai tha thứ cho chồng. Tinh thần dần được tĩnh tâm trở lại để cùng chồng chăm sóc, nuôi dạy con cái. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ trôi qua theo thời gian, vợ chồng sẽ cùng nhau vun vén cho hạnh phúc gia đình. Nào giờ chính tôi lại rơi vào lưới tình, vướng vào cơn say nắng với một đối tác làm ăn. Mọi việc bắt đầu cách đây vài tháng, công ty tôi có ký hợp đồng với một bạn hàng về việc tiêu thụ sản phẩm.

Ban lãnh đạo công ty đã giao cho tôi trực tiếp thực hiện dự án đó. Người tôi thường xuyên phải liên hệ để bàn bạc kế hoạch, thực hiện hợp đồng là một chàng trai chưa vợ, bằng tuổi tôi.

Tuy đã có bạn gái nhưng anh ta vẫn tỏ ra quan tâm, ân cần với tôi trên mức cần thiết. Ban đầu tôi cảm thấy khó chịu với những tin nhắn và những cuộc điện thoại mời đi uống nước, ăn trưa. Nhưng do suy nghĩ muốn thực hiện thật tốt thương vụ này, muốn khẳng định mình với ban giám đốc công ty nên tôi đã không từ chối. Một vài lần ăn uống cùng nhau, sau khi đã sử dụng một ít rượu để tạo cảm hứng anh ta bắt đầu có những cử chỉ thân mật hơn. Cố ý chạm nhẹ lên phần da thịt trên cơ thể tôi, chủ động cầm tay và trong khung cảnh lãng mạn khi nói lời tạm biệt anh ta đã hôn nhẹ lên trán tôi.

Sau lần đó mỗi khi café cùng nhau đến khi ra về là anh ta lại đề nghị được hôn tạm biệt như vậy. Có lần anh ta gợi ý rủ tôi đi nhà nghỉ để tâm sự nhưng tôi từ chối. Tôi đã nói rằng tôi là phụ nữ đã có chồng, tôi yêu chồng, thương con và sẽ không đánh đổi hạnh phúc gia đình mình.

Có điều mỗi lần gặp gỡ trao đổi với anh kể cả trong công việc, cũng như những câu chuyện bên lề tôi đều cảm thấy sự mới mẻ trong con người ấy. Một cảm giác mới lạ như thời con gái mới biết yêu cứ chạy từ não đến trái tim. Nó như một thứ men tình khiến tôi chếnh choáng.

Nhiều khi ngồi mình suy nghĩ lung tung tôi cảm thấy có lỗi với chồng mình, thấy khinh bỉ chính bản thân, muốn chấm dứt mối quan hệ tội lỗi này. Nhưng tôi lại không thể tự quyết định bởi vì nó còn liên quan đến công việc. Hiện tại mối quan hệ chỉ giới hạn ở những nụ hôn lên mái tóc, trên trán nhưng tôi sợ nếu cứ như vậy rồi đến một ngày mọi chuyện sẽ vượt quá giới hạn.

Thanh Vân